วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ความสามารถในการแก้ปัญหา


เวลาที่เราเปิดก๊อกน้ำแรงๆๆแล้วทำให้น้ำพุ่งออกมากระทบกับอ่างกระเด็นโดนทั้งเรา
และบริเวณรอบๆๆบางครั้งก็ทำให้เราโมโหได้เลยทีเดียว  เราสามารถใช้ผ้าแล้วใช้ยางรัดตรงก๊อกน้ำอีกทีแค่นี้น้ำที่พุ่งออกมาก็จะไม่แรงและไม่กระเด็นโดนเราอีกแล้วค่ะ.... :D+++



ภาพโครงงานลูกอีสาน (หนูทำโครงงานเรื่อง บุญข้าวจี่) เป็นการตอบคำถาม
คณะกรรมการที่มาตรวจโครงงานแต่ละโครงงาน การตอบคำถามบางคำถามก็ตอบได้อย่างชัดเจนแต่บางคำถามก็ตอบได้แต่อาจจะไม่ชัดเจนเท่าไหร่  การตอบคำถามที่เราได้บ้างแต่อาจจะไม่ชัดเจนเท่าไหร่เป็นการกแก้ปัญหาเฉพาะที่ต้องใช้ไหวพริบในการตอบเพราะจะช่วยให้กรรมการตัดคะแนนเราน้อยที่สุด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น